Sunday, June 26, 2005

BATMAN BEGINS

langya... ang gwapo ni Christian Bale...!!! sa lahat ng Batman movies, dito ko lang naisip na sana wala ng mask si Batman... hehehe...

pakshet naman si Katie Holmes 'di convincing... dapat iba na lang... ung convincing naman sana na mag-act as isang astigin na lawyer yung kinuha nila... parang kasi siyang aktres na nawawala sa shooting ng Batman Begins...

di naman ganun ka-super duper extra astig yung batman pero OK siya kung ikukumpara sa mga naunang Batman... I went inside the movie house with no expectations kaya rin siguro nag-mukhang OK... hehehe... pero FUN din siya hehehe... yun nga lang di ako sure kung funny ba talaga dapat yung mga tinawanan ko na scenes... o baka weird lang tlaga sense of humor ko...

anyway plano kung bumili ng dvd nun kasi di ko masyado nagets yung ibang conversation kasi di ko narinig masyado yung sinasabi nung iba sa kakatawa... at yung iba naman sobrang roughed-up kasi yung boses ng ibang characters na tipong nag-grgrowl na lang ata sila kaya di ko naintindihan... at nung isang point me tumawag sa akin... grrrr.... pero no harm done... I enjoyed the movie :D

one more time... and please bear with me... ANG GWAPO NI CHRISTIAN BALE!!!

p.s. nakapanood na AT LAST si LORENZO ng Batman Begins (unlike me, nadisappoint naman siya... hehehe)

No comments: