Sunday, November 27, 2005

BELATED HAPPY BDAY TO ME!

hmmm... haay... its been so long...

ano ba bago sa akin .. besides sa... PUMASA AKO!!!! YEHEY!!!!!!!!!!!!!!! WALA AKONG BAGSAK LAST SEM!!!!!

hahahaha.. parang late rxn maxado hehe.. ngayon ko lang kasi nasabi dito... hehe maxado kasi ako naaliw lately maglaro ng tantra.. di ako nakakapagblog na...

sana GRUMADUATE AKO!!! YEAH! one last sem na lang!!!!!

ay oo nga pala... IM @! years old na!!! (hanapin niyo na lang sa keyboard kung asan ung nums na yun ^________^) di ko trip isulat hehe... im shy...

belated happy bday to me!!!!

nyehehe...
siya ito na nga muna...

2 comments:

Pia said...

nayoms!!! belated happy birthday uli! sorry sa late text nung isang araw... hehe, nalimutan ko ung time zone difference... so un...

anyways, anong sana makagraduate ka? Aba, nalimutan mo na ba ang promise natin sa isa't isa? magiging CE graduates tayo whatever it takes di ba? so, go forth and graduate! :)

email mo ko some time... mag-eemail rin ako sa iyo soon i guess..

NAOMI said...

PIA!!! hehe.. kasi naman yung takteng thesis na yan... anyway... umuulan na ulit dito sa beloved homeland natin so I have high hopes.. haha.. sige sige.. email you soon...