Tuesday, December 06, 2005

nakakabwisit ang mga taong makikitid ang UTAK!

nagtanong ako kanina sa reporter sa isang class kasi may gusto akong malaman...

then.. later... narealize ko participation pala ung ginawa ko... eh alam kong ni-nonotedown ng teacher namin kung nagpaparticipate kami sa class so natuwa ako at sinabi ko sa isa kong kaklase: Yey! may participation na ako...

biglang reply niya sa akin: NAGYAYABANG KA LANG KANINA...

putris! anong klaseng pagiisip ba yun?!

i dont need to take that crap from anyone.. so lumayo na lang ako... sabi ko na lang: HUH?!

isip isip ko lang.... putang ina mo! kung di ka nakikinig at ayaw mo magrecite wag mo ko idamay sa kakitiran ng utak mo.... fine fine.. alam ko kasalanan ko rin naman bakit kelangan ko pa banggitin sa KANYA specifically yun... pero bawal ba magshare ng katuwaan?!?!... kung di niya trip.. malunod siya sa inggit! madurog sana utak niya!

alam ko di ko na dapat iniisip ung mga ganyang komento.. pero nakakabwisit talaga! ewan!

alam ko mayabang ako minsan.. minsan nang-gagagu lang ako minsan di ko lam na nagyayabang na talaga ako... pero ung kanina... putek! yun ang silbi ng reporter! ang tanungin siya tungkol sa kung ano ang rinereport niya!... hindi ako tulad ng iba na magtatanong kahit alam na ung sagot... kung ganung tingin ng taong yun sa bawat nagtatanong... MAMATAY SIYA SANA SIYA SA KAIISIP NA LAHAT NG TAO MARAMING ALAM KESA SA KANYA!

2 comments:

Pia said...

relax nayoms, although alam kong late na reply ko... anyways, sino tong mysterious individual?

NAOMI said...

hehehehe... pag-usapan natin sa YM na lang... baka lumaki pa issue.. hehe di na naman ako asar.. nung time lang na yun... sobrang uminit lang tlga ulo ko...