Friday, July 15, 2005

kung di ka lang mahal kanina pa kita itinapon

langya kanina ko pa binubutingting ang langyang 80G na portable hard disk na nabili ko (gamit pera ng tatay ko kasi para sa kanya naman talaga un)... pero wala pa rin akong napapala!!!
as in kanina pa!!!!
naaasar na ako! ang walanghiyang manual niya ay sobrang walang kwenta! sobrang vague ng instructions! after mo makarating sa isang particular na step, it will leave you hanging!!!! putris!!! hindi naman ako illiterate para di ko maintindahan ung mga steps na dapat gawin! pero grrr!!! this damn HD (hard disk! mga gagu! hindi hidden desire!) is making me feel like i'm a complete moron or something worse...
nung start akala ko talagang may problem ung HD kasi nadedetect siyang nakaconnect sa laptop ko pero di ko siya makita dun sa MY computer na folder!!! (ang lugar na dapat ay andun sya!) sinubukan ko ng irestart ang laptop at ulitin lahat pero WALA PA RIN!!!!
sinubukan ko siyang iconnect sa flash memory and then... BIGLANG GUMANA!!! takte!!! ano ba problema!!!?!!!! nabuburat na akO!!!!!
walang kwenta ung walanghiyang manual niya!!!! sobrang inefficient!!! pakingshet siya!!! dumadagdag pa sa mga marami kung gagawin tong walanghiyang to!
this post is not working for me... im still pissed...

No comments: