Friday, July 22, 2005

what happens kapag maaga ka natapos sa lab...

andito ako ngayon sa foyer... pinapalibutan ng mga taong, ni isa, wala akong kilala.... okay meron... ung staff saka guard... pero kahit na nga pangalan ng mga yon di ko lam.. kilala ko lang mukha nila... pakingshet talaga!!!

1330 ung start ng lab namin... usually 1630 kami nadidismiss, usually later pa nga kasi nga lab work siya, pero anak ng putakte! napaaga kami ng tapos... alas tres pa lang palabas na kami ng lab ng aking dakilang partner (woohoo medyo sinwerte ako sa partner ko kasi masipag, nax kapag nabasa niya to, though I DOUBT ITkasi nerd yun, papalakpak tenga nun)...

Anyway, so ayun, alas tres... nakatunganga ako... dapat kasi dinala ko na yung pangtrain ko para naman di nasasayang tong oras ko! putik!... kaya ko lang naman di dinala pangtrain ko kasi akala ko 1630 or later pa kami madidismiss, since me thesis mtg pa ako ng 1730, isip ko ala ng kwenta kung magtratrain pa ako ng isang oras since malamang tatakbo pa ako nun, minus yung time to change pa, sobrang wala na talagang kwenta kung magtrain pa ako... kung kaya't andito ako ngayon, 1715 na habang sinusulat ko ang parteng to...

anyway, before ako makapagblog... KAHIT PAPANO... nakapagsimula na naman akong magsulat ng labrep ko para sa lab activity na ginawa namin kanina... WOOOHOOO labrep na naman! pakingshet... kelan ba ako titigilan ng mga labrep na to!... anyway, I digress, hehehehe.. grabe na ito... august 1 pa due ung labrep namin pero nakapgstart na ako... hahaha! IS THIS ME?! sobrang not the typical me talaga, the typical me being the crammer, yung taong half an hour before deadline di pa rin tapos gumawa... o well... im not counting my chicks yet... i still have 2 weeks to go... 2 sections pa lang nagawa ko... 4 more to go... 30 minutes before deadline... hahaha I can still live up to my reputation... SANA HINDI pero.... hehehe ano magagawa ko... tao lang!...

anyway.. ayun pinagsarhan na lang ako dun sa f223 kaya napatigil akong gumawa ng labrep... kaya tuloy tinamad na rin akong ituloy yun dito... saka HELLO andaming tao dito di ako makakapagconcentrate! hahaha AS IF?! anyway... kaya lang naman ako pumuntang foyer para tingnan ung mga movies na showing ngayon.. hehehe baka kasi ilibre ako ni lorenzo (see previous blogs for reference, bwehehe)... SANA SANA SANA!.. at since nagnenet na rin naman ako to kill time might as well write a post... KAYA TANTANANANTANAN!!!

syet! sayang ORAS KO!!!! next time magdadala na talaga ako pangtraining!

No comments: