Thursday, October 08, 2009

Kamusta Naman!

Mwahehe! Kakatapos ko lang ulit panoorin yung 4th at 5th episode nung Glee!

Hahaha! ang saya saya lang manood ng musical talaga tapos may cute pa!

Kaso... KAMUSTA NAMAN!!! yung krash ko sa show eh dakilang "di-ko-lam-kung-extra-ba-o-ano-basta-nasa-background-lang-parati"

Hahahaha! ni di ko pa nga sigurado kung talagang cute sa malapitan kasi never naka-focus yung camera sa kanya! At wala pang speaking line! ang galing lang! hahah! mga ganitong times ni-wi-wish ko pde ka mag-reach in sa tv screen tapos itabi mo yung ibang nakabalandra! Hahaha!

And agree si Kai! cute ang krash ko sa TV na never pa na-focus ng camera! Hahaha! Neks time sana naman itutok nung camera man dun sa intsik na kumakanta sa background! Hahaha! (Bernz at Marbs!!! di siya burn victim!!! hahaha!)

o kaya sana magkaron na siya kahit isang linya lang! KAMUSTA NAMAN! Hahaha!

p.s pero shempre dahil adik ako.... nalaman ko totoo niyang pangalan: Harry Shum, Jr. hehee di pala siya ganun ka-cute... pero.... kyut pa rin siya sumayaw haaha!

p.p.s at kaya naman pala siya kyut sumayaw... eh anaknangtipaklong eh dancer naman pala yung hayup! ahhaha! ang galing niya lang magbano-banoan!

No comments: