Sunday, October 11, 2009

What I meant to say was...

Hay nakuuuuuu!!! dami ko na namang estyupeeeeeeeeed statements kanina! Hahaha! Ok di naman madami... dalawa lang. Hahaha! Pero madami na rin yun na tangang statement... especially if coming from me! Ahahah! as if!!!

Around 10:30PM (Bonfire Night), while searching the Henry Lee Irwin grounds for free beer... biglang tumawag tatay ko:
Papa: Asan ka?
Ako: Ateneo
Papa: Oi! Baka bumagyo na naman! (His way of saying... GABI NA! UMUWI KA NA!!!)
Ako: Ha! Hindi ah! Maaraw kaya dito!

Hahhaahha potaena!!! Yes! Nasa ibang kontinente ako! Hahah! maaraw at 10:30PM! Hhahaha! What I meant to say was... "Maya-maya na ako uwi!"

And then again... later....

While looking at Ateneo Jackets na binebenta sa may Adidas Booth...
Mo: Oi I like this...
Ako: Ay ako rin... kaso di ko gusto color!

Hahahaha! Kung ibang tao narinig kong nagsabi nun, sasabihan ko talaga: TANGA! di sana di ka sa Ateneo Merchandise tumingin! Bobo! hahahha!
What I meant to say was... "Di ko gusto color na yun for that particular style ng jacket!" I like the Ateneo colors on varsity jackets! Haha ayoko yung royal blue sa pa-cool lang na jacket! Hehehe!

Hay!!! Pero at least despite those, I accomplished kung ano man yung ipinunta ko dun... free drink... from Balx! Hahahahah!!! Nag-dare kasi siya na manlilibre siya ng drink kapag umepal kami sa isang group na nagpipicture.. hahah! I attempted yung umepal sa harap.. kaso may hiya pa rin pala ako! Hahaha! Buti na lang may chair dun sa likod ng isang grupo.. at matangkad yung isang guy, so tumuntong ako dun sa chair at ni-swak ko position ng ulo ko para sa picture mukhang katabi ko yung guy na matangkad! AHAHhaHAAH!!! Sana i-tag nila ako!!! HHAahahhah!

Pero what I really meant to say was... "Naomi Palabrica po... Batch 2005, may libreng beer pa po?" hahahaha!

No comments: