Saturday, October 01, 2005

mali!

scratch what I said last post... I am having fun... hindi nga lang all the time...

pero im having fun most of the time... hehehe except yung times na minumura ko yung mga hinayupak kong tchrs...

newei.. hehe nakipaglaro kami kanina with PUP... hehe talo kami pero ok lang masaya...

newei ulit... ang hindi masaya... nasapul yung kaliwang pinky ko! syete... ang SAKIT!!!!! with capital SAKIT! nung tinamaan siya hindi gaanong masakit... naramdaman ko lang kung gaano ksakit nung sinusubok ko isara yung glove ko... takte nawalan ako ng grip!!!! as in! sinubukan ko isara yung kaliwang kamao ko pero nanginginig siya na parang ewan! ito pa... tinamaan siya nung unang inning... ng unang bola na dumiretso sa akin... langya namali yung pagkuha ko ng bola... at ito pa ang masakit di ko pa nakuha yung bola! gahreat di ba?! at ito pa ang mas masakit... di ako nakapagpasub kasi wala kaming extra players.. saktong siyam lang kami nung start...

kaya andun ako sa field... nanginginig ang kaliwang kamay (na may hawak ng glove!)... buti nga nakapalo pa ako eh... syete talaga... wala akong grip.. di ko lam pano ako nakapalo... hehehe mind over matter na lang siguro yun...

kaya ito... hirap ako sa pagtype... yun index finger lang (sa kaliwang kamay ko) nakakapindot ng keys dito sa laptop.. kasi kapag nagagalaw yung ibang finger... nahihila at/o nagagalaw rin yung pinky ko... at... MASAKIT SIYA!!! kaya ambagal ko medyo...

newei.. OK LANG.. MASAYA PA RIn...

another extra news... hehehe naka-2nd job na yung main char ko sa tantra! yehey!!! SATYA ako.. defensive na pdeng kalahating pang-OFFENSE... hehehhe astig!!! yun lang... saka

MASAKIT DALIRI KO!!! takte... sabi ko nga... para akong sosyalerang ewan na nakaangat parati ang pinky.. putris...

No comments: