Sunday, October 02, 2005

pinky update...

yey! nabebend ko na yung kaliwang pinky ko!

problem is... di ko naman siya ma-straighten.... hehehe

kahapon mukha talagang sausage yung pinky ko... para siyang isang longganisa na tumubo sa kaliwang kamay ko... kakaasar... masakit na nga di ko pa maigalaw... kung ngayon naibebend ko na at di ma-straighten, kahapon naman straight lang siya at di ko mabend.. ganun kalaki yung swelling... at least ngayon medyo lumiit na siya konti... saka slight discoloration...

sobrang kakaiba talaga siya... pero at least medyo mas nagmukhang daliri na siya ngayon kesa kahapon... kahapon talaga, my pinky was sticking out like a sore "PINKY" wehehe (naks, i was trying to play with words lang naman)...

hehehe... saka at least ngayon di na siya nakaangat forever... kalebel na niya yung iba ko pang daliri...

haay buhay... sana bukas OK na siya ng tuluyan... lunes na kasi at may training.. mahirap naman magtrain na namamaga yung daliri mo di ba? at kaliwang kamay pa yung ipapasok sa mitt.. syet naiimajin ko lang ang sakit, nakakawee wee na...

siya wee wee muna ako...

No comments: