Tuesday, October 11, 2005

pinky update pa pala ulit...

di ko lam bakit.. pero hanggang ngayon... MATABA pa rin yung kaliwang pinky ko... matagal na ako na-injure.. sobrang isang week na pero di pa rin siya bumabalik sa dati... pag ikinukumpara ko yung kanan kong pinky dito sa kaliwa parang ang seksi seksi ng kanan... hehe yung kaliwa naman ang tabatchoy... parang namamaga pa rin siya.. pero naigagalaw ko na naman siya kahit papano... naibebend ko na siya pero hindi pa fully.. takte.. nanginginig pa rin siya kapag ina-attempt ko na ibend siya na nakatouch na sa palm ko... haay ang hirap tuloy magshampoo...

grabe kahit pinky lang ang injured sa akin medyo apektado pa rin ako kahit papano... isipin niyo na lang yung walang kamay di ba? haay count your blessings talaga.... at least kahit hirap ako magshampoo... nakakapagshampoo pa rin ako di ba? at may shinashampoo pa ako... at may pambili pa ako ng shampoo! ayan napadrama pa tuloy ako.. siya! mag-aaral na talaga ako.. totoo na to.. di na ako magnenet sa bahay... temptation lang kasi ng internet para hindi mag-aral eh... ehhehe... para sa mga tulad kong madaling matempt.... wehehe... ^_____^

No comments: