Friday, December 09, 2005

MY YAHOO ACCOUNT WAS HACKED... !@#$%^&*

As of now, I am not using the email:
budlot22@yahoo.com.hk
If you need to contact me, you can do so by using this email address: nkbpalabrica22@yahoo.com


FOR the other members of my yahoogroups:
Please tell the moderators and/or the owners to add my yahoo account to the group.

P.S YM ko pala.. di ko na rin ma-access, so ung nkbpalabrica22 na rin gamit ko... pa-add na lang
ako...

SALAMAT

PS ulit: MAMATAY SANA NAGHACK NUN! MADUROG KA SANA... MASAGASAAN KA SANA NG PISON AT MAGSILABASAN UTAK MO SAKA IHI-AN ANG REMAINS MO NG ASO....


----> ito yung template na sinend ko sa networks ko... siyempre medyo mellow naman at respectful ung sinend ko gamit yung other emails ko... baka kasi may teacher na kasama.. may hiya pa naman ako kahit papano...

pero takte talaga!!! sobrang nakakagalit... ayoko na magmura... sawa na ako sa kakamura... gusto ko sana magbagong buhay kasi alam ko hindi maganda pakinggan yung taong mura ng mura.. pero takte naman... bakit nangyayari tong mga bagay na to... ang hirap talaga kontrolin ang sarili pag ganito nangyayari.. buti na lang sulat to.. pde mo maexpress yung mura in terms of special characters gaya nung nasa title ng post na to...

eh pano na kapag nagsasalita na ako? ang hirap naman siguro banggitin ung bawat character na yun di ba? saka para naman akong abnuy nun... pero ang sarap talaga magmura... kaya lang.. the thing is.. di ko rin naman kung sino nag-hack o kung ano man dun sa account ko... so wala rin akong mamumura ng malutong sabay sampal at tadyak sa parte ng katawan niya na alam kong mapapaluhod siya sa sakit...

grrrrrrrrrrrr.... di ko man lang maexpress ng matino yung galit ko.. wala akong mapagbuntunan ng galit.. takte... alanganaman magwala ako dito sa bahay.. sino fan ko? kapitbahay namin? ano gagawin ko? guguluhin ko mga gamit ko? ano ako sira?! ako rin naman mag-aayos nun so wag na lang.. takte.. ang sarap mangalmot, mangagat, mangsuntok, mangsampal, mangtadyak, at kung anu-ano pa... nakakabwisit talaga.... takte ang dami pa naman laman ng acct ko na yun... from start pa ng college... TAKTE TALAGA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! di ko lam kung mura ba talaga ang takte pero siya na yung pinakamellow na word na alam ko na parang mura na parang hindi mura...

ewan... nakakabwisit...

nakakasira ng araw...

No comments: