Tuesday, December 13, 2005

procrastination... uso na naman...

ok nagsisismula na naman maramdaman ang school load...

nagsisimula na naman ang aking pagkacrammer...

nagsisimula na naman ang pag-uso ng procrastination...

syeeeeeeeeettttttt!!! report ko na sa thur.. di pa rin ako sure sa magiging topic ko!!!! dapat nagbabasa na ako pero... hmmm.. well.. ala pa ako sa mood.. hehehe...

ewan bat ganun.. pag di ko talaga trip pa magbasa... wala pumapasok sa kukote ko... (nagiging in the mood lang ako pag KELANGAN NA TALAGA at no room for procrastination na... in short pag cramming mode na...)

yep guys... thur na ang report ko... tuesday na ngayon... di pa to cramming time.. bukas ng gabi ang cram time... syets... but dont you worry.. di naman ako ganun ka... lapastangan? tama ba? ewan... newei di ako ganun kagagu para bukas na talaga maghanda... o... pde rin.. kelangan may script na ako before I sleep... '

siya siya.. umaandar na naman pagkanerbiyosa ko... makapag-aral na nga... natatakot na tuloy ako sa pinagsususulat ko... syet thur na pala yun.. at wed na pala bukas.. sige sige aral na ako... vavoosh!!!!!

No comments: