Thursday, December 15, 2005

ok so pumasok ako...

nyahahaha buti na lang pumasok ako!!!

one of a kind yung tsamba ko sa quiz namin! isa lang ata mali ko dun (not including the "essay" part) hehehehe saka siguro naman kahit gano ka-bano yung sagot ko dun sa last part me partial points naman siguro ako...

newei... di na ako nagtrain... nagbasa na lang ako for my report... na hanggang ngayon di ko pa rin gets... gumagawa na ako ng presentation ng report ko pero tinatamad na naman ako kasi nasa part na naman ako na di ko maintindihan... ANYWAAAYYYYYYY.....

about dun naman sa Canon exam... NYAHAHHAHAHAA! yun! YUN ANG KAGAGUHAN! hehehehe.. teka, teka explain ko muna baka may maoffend... ganito kasi yun: yung laman ng exam? parang exam rin sa ibang subjects namin before... when I say before... it means WAY WAY BEFORE... A LONG LONG TIME AGO... in short... sa sobrang tagal... di ko na maaalala... o kaya ay narepress ko na... nyahahha... syets... well... meron din naman ako nasagutan kahit papano... KAHIT PAPANO... siguro pag naka-sampung tama ako dun... sobrang saya ko na... nyahahaha!!! takte... o well.. gaya ng sabi ko di naman ako ganun ka-excited magtrabaho para sa Canon... (hehe kasi nga alam ko di ako matatanggap...)...

ANYWAAAYYY ulit... hehe sabi nga nila PAST is PAST.. wag na natin buklatin ang alam kong nakakahiya kong mga sagot dun... nyahaha... ang magandang napala ko lang dun sa exam... may libreng tsibog! haaaaay.. hehe sa sobrang gutom ko na.. yung dulong part ng exam... last 10 qstns ata na 3 or 5 pts each... ginawa gawa ko na lang... hehhe.. buti na lang multiple choice... pde pa gumana yung tsamba factor... kung di yun multiple choice.. naku! wala silang maasahan sa akin... hehehehe... saka... HELLO?! kung gusto niyo kasi sagutan ko yung exam ng matino... wag niyo naman sana ilatag yung pagkain sa harap ko habang nag-eexam ako... wala na, di na nakapagisip ang utak ko ng maka-amoy ng fries... hehe 715PM ba naman at wala pa akong kain... tapos may fries na humahalimuyak sa harap ko... kung di ka ba naman magmadali sa exam...

o well... yun ang naging araw ko kahapon... at ngayon.. eto nagpapanic para sa report... ay di pa pala.. pero mamaya alam ko... siguro... pero sana hindi... magpapanic ako...

No comments: