Tuesday, March 14, 2006

bad news... good news...

bad news muna...

di ako pumasa sa second interview ng Toshiba...

good news naman...

wala na akong problema sa schl... clearance na lang... YEHEY!!!!! hehehe labo...pero good news pa rin yun! sabi nga nila be thankful sa kung anong meron ka... o well... at least makakapagpahinga ako kahit papano... hehehe... teka sour graping ba to... hindi naman... oo nakakapanghinayang di ako nakapasa pero di naman ako sad... di naman ako asar or anything... i'm cool... hehehe o ha! ingles pa yuN!

sa ngayon... nagbabasa ako ng bagong libro ni Bob Ong... Stainless Longganisa... at siyempre nag-aabang ng mga pinapanood kung teleserye sa TV... o ha! nakakapanood na ako ulit ng mga series series na yan... namely: Sa Piling Mo (ABS-CBN), Kim Sam Soon (GMA), at siyempre... and walang kamatayang Pinoy Big Brother Celebrity Edition (ABS-CBN)... hehehe

OO na! jologs na kung jologs! eh sa gusto ko eh! walang pakialaman..

hay... grabe na ito.. it's been so long since nakapag-abang ako ng telenovela (ngayon teleserye na siya.. meron pang telepantasya pero di pa ako naaakit na mag-abang ng isa sa mga ganun..)

hay sana makahanap ako ng trabaho na gusto ko na ok ang bayad... hehe yung hindi naman ako kakain ng asin... hehe... sana makakuha ako ng TRABAHO!!!!!


pasensiya pala sa mga modeling agency at mga talent scouts... wala po ako balak magmodel o magartista o kaya naman ay maging singer... kahit maraming nagiinsist sa akin na yun na lang na mga nabanggit ang maging career ko... sorry talaga... bwehehehehehehehehehe


siya tama na panaginip maaga pa... mamaya ulit... unless antukin na ako at tamarin magsulat..

4 comments:

Anonymous said...

hi naoms!!!

its ok. there might be a better job waiting for you outside. Japan on the other side is such a nice place. oks ngadto, as in. mangangadto ka ghap! soon...

NAOMI said...

nangadto ka na? hehe iya... simple la it hangin... hehehe oo nga sana nga...

Anonymous said...

yep, more than a month la kay 1 project man la. mangadto ka ghap! :D

NAOMI said...

hagi issa... unta la talaga... unta... maupay ngadto dako sweldo... hehehe... dako la ugaring gihap gastos...