Tuesday, March 07, 2006

coffee break

nyehehehe....

oo kape muna bago gumawa para di ako inaantok...

hanggang thursday na lang prob ka sa acads kaya kelangan tapusin ko na tong lecheng to...

then... saka ko na proproblemahin ang mga hold order ko... hehehehe...

syet! parang ang iresponsable ko naman ngayong sem...

hmmmm.... ok, just in case a prospective employer reads this.... i'll stop... don't wanna scare them off.... kawawa naman sila if they don't hire me... hay... big big mistake... hahaha as if... anywaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyy....

HAY siya! nag dday dreaming na naman ako syete... back to work... nguya na lang ng ice para di antukin...

sarap ng amoy na kape! kakaadik!


p.s. nakakatamad gumawa ng documentation!!! pero mas nakakatamad magprogram... lalo na kung bano ka sa programming na gaya ko!

No comments: