Tuesday, September 08, 2009

Tumatanda na ata ako...

Parang ipinapamukha na sa akin ng teknolohiya na nagkakaedad na ako.... kahit utak kinder ako... edad ko di na raw pang-kinder...

Yung mga nilalaro-laro kong kids dati sa may amin... yung binubuhat buhat ko dati.. yung binabantayan sa may dagat/pool/falls para di malunod kasi mga nanay at tatay namin eh busy mag-tsismisan sa may lilim at ako yung adik sa tubig na medyo matangkad... (YEP MATANGKAD AKO NUNG GRADESCHOOL at EARLY HIGHSCHOOL!!! Hahah!) kaya pde ko buhatin yung ibang kids na hanggang tuhod ko lang yung tangkad... karamihan sa kanila may facebook na! at malaman-laman ko... college na yung iba... yung iba naman graduating na sa highschool...

Grabe di ko maget-over! Dati nakakabit lang sa leeg ko yung isa pag nasa kung ano mang may tubig kami kasi takot malunod... ngayon binata na yung hayerp!!!

Sheeeet less than 3 months na lang dadagdag na naman edad ko... pero di bale... mauuna si Mo! Hahhaha!

No comments: