Tuesday, February 14, 2006

body clock ko... SIRA

syete... kasabayan talaga ng last weeks of school (SANA) ang pagkaleche ng body clock ko...

may laro pa ako bukas.. dapat magising ako ng maaga.. pero andito pa rin ako kasi di pa ako makatulog... tomorrow is my last game of softball sa UAAP... huhuhu.. syet naiiyak ako... ba't ba naman kasi sentimental ako... syete... ok tama na...

i'll save my reminiscin' for another post na lang muna... kasi kung kelan andito na ako saka naman ako inaantok... kaninang nakahiga ako.. dilat na dilat yung mata ko... kung kelan nagsisimula na ako magtayp.. bigla naman bumigat ang mga dakila kong eyelids.. buhay nga naman... may autodetect ata talaga tong mga mata ko na kapag anything related to academic stuff (e.g. writing, typing, reading) ang ginagawa ko ay bibigat siya agad eh...

siya siya... pahinga na...

ATENEO!!! ONE BIG FIGHT!!!

No comments: