Monday, February 20, 2006

i'm lying alone, with my head on the phone... thinking of you till hurts...

... biglang....
Wag kang magpapatalo sa period.

KOTEX!

hahahahaha! steeeeg talaga mga commercial ngayon! benta sa akin!

ang mga sumusunod ay iilang linya na galing sa mga paborito kong shampoo commercial...

REJOICE:

  • She's a bit bruha looking... (with matching deep voice)

PALMOLIVE:

  • Balik freshness, balik bounce, bounce, bounce... Balik freshness, balik bounce, TOOT, Bounce! Guess the missing lyrics! (WAW... hirap sagutin no?)
  • Palmolive! Shine! Shine! Shine!

at ang pinakapanalo...

PANTENE:

  • I feel so guilty... but... I can't help myself... I NEEDED to style my hair... and now... it's DAMAGED! damaged! damaged! damaged! damaged! (Echo kuno!)
hehehe... wala lang...

No comments: