Sunday, September 18, 2005

ang magulong utak at ang di paggamait ng backspace key....

hehehe... actually matutulog na ako dapat kasi medyo inaantok na ako...
i'm here simply because i like the sound of the keys in my laptop being tapped by my fingers... what better way to hear that sound than type something which may or may not make sense... and of course the best place to write that sensible/non-sensible anything would be nowhere else but in my online journal... right?

napansin ko lang mahilig ako sa salitang. OK... well... pakingshet... syet... syete... watda!... saka hehehehe(di kasama ung "saka")

wala lang (isa pa sa mga kadalasan kong sinasabi).... trip ko lang... (another thing to add to the list)

astig sana kung dre-drecho ung sulat ko kaya lang mahirap naman di ka tumigil siyempre kelangan mo rin naman mag-isip kahit papano saka kahit naman mabilis ka mag-isip di naman pareho yung speed ng utak mo saka ng limbs mo di ba? (in fairness habang isinusulat ko ang paragraph na to iilang beses lang ako nagbackspace dahil sa mistyped keys... wehehhe...)

mula dito di na muna ako magbabackspace tingann ko kung may sens e yung msisusulat ko... wehhehe ang gulo gulo.. ang kulit ko talaga magtpe anboy ako matype ang gulp.. angdami kong kulag na salitaat ketrra dumudla s lang kasi nag akin gmga daliri sa keyboad wehhehe ang julit nakatuwa naman ung sinulat ko akulang kulang at spobranaman minsa n sa letra eehehhe....

try agiana another paragraph where i wontbe sing the backspacekey.. nacnakman improbving ba? wahaha.. an mas langong gumulo.. pakshet ang bagal; talaga ng u daliri ko minsan pa nga napapabackspace alko sisnusulat ko lang utli ung letra... ang gulod ko..

nyahaha.. sige ito last try...

one last try before i leav eit all behind... hahaa kanta na nga lang kasi un ang pinakamadaling usilat... ang gulo ko talaga magtype buti na lang me backspace key.. ayan di na gaanong magulo ang tinatayp ko,.. medyo me sensena kahit di pa ako nagbabakcspac.e.. ijust doung found na mas mabalis ako magtype mas less error ung nga lang sobrang mali grapmmar at spelling.. wahaha.. sige sige subukan ko magtooe ok mali pa la ang finding ko ganun pa rin... depende pala pag alama ko ko na ung sasabihin ko saka pala less error pero kapag iniisip ko pa rin ung sasabjin ko saka angdami daming erros kasi eean.... translate ko na lang siguro sa next post ko....

No comments: