Thursday, September 08, 2005

my day...

... this is not...

yep... di ko araw to... i messed up...

in what? in my quiz... in my report... f*ck...

okay... maybe i'm exaggerating... i dunno... pero i really FEEL that i messed up...

i'm watching tv, but not really...
i'm listening to the music, but not really...
i'm writing, but not really...

syete... it started out so well... i mean... i felt that the day would be good when I woke up in school kaninang umaga... turned out... bad day pala...

well... at least hindi naman buong araw ko yung sira...only those that matter academically lang naman... damn... ewan ko nagkalat talaga ako...

shit... nadedepress na naman ako... di ko matanggal sa utak ko yung pagkakalat ko kanina... parang rewind siya ng philo104 orals ko... di naman ganun kalala kagaya yung sa philo orals ko na gusto ko nang lamunin ako ng lupa... (which turned out to be... OK naman pala) pero langya nagplaplay sa utak ko yung report ko kanina...

grrrrrrrrr.... ano ba!!!!?! dapat kasi repressed memory na siya... pero ayaw pa magpatulak sa likod ng utak ko... pinaglalabanan ng walanghiyang alaala na yun ang pilit na pagtulak dito ng aking mind power papunta sa likod ng aking almost empty brain ... hmmm.. which got me thinking... since almost empty nga ang utak ko... baka hindi enough ang laman para maitago siya mula sa harap kung kaya nananaig siya against my other thoughts and memories...

takte.. tama na nga to... sabog na talaga ako... andami pa gagawin... kelan kaya ako makakapagpost ng masayang post... yung hindi sarcastic.. yung hindi puro rants lang...

sa lagay na to... sa tingin ko matagal pa...

off to sleeping... off to dreaming... but not really...

No comments: