Wednesday, September 21, 2005

anong nangyari!!!!

ok naleche ang sched na sinet ko kagabi para sa araw na to...

  • gising on or before 0700H... (DAPAT) ->> alas 10 ako bumangon...
  • go to school on or before 0800H (DAPAT)->> gaya ng nabanggit sa taas.... alas 10 ako bumangon...
  • pumasok sa 0830H class ko on time (DAPAT)->> again... alas 10 ako bumangon...
  • after class, kain sa caf ng chicken strips nang MABILIS...(KELANGAN)->> la na akong oras para kumain
  • continue studying for exam at 1030H... (KELANGAN)->> continue? paalis pa lang ako sa bahay sa mga oras na to...
  • answer questions the best way I can till 1230H (hindi in-class ung exam, buti na lang) ->> 11 na ako dumating pero nagawa ko to kahit papano...
  • go to 1230H class (SANA)->> panic galore na ako kaya di na ako pumasok...
  • continue the exam and pass the exam on or before 1530H (KELANGAN)->> namove ung deadline to 4PM kaya hanggang 4PM ako nagpapanic...
  • training kung me mahanap akong jogging pants mamaya... kung wala naman ay training pa rin pero palo na lang... at kung papayagan magfield eh di magfiefield:D (SANA!) ->> kinausap pa namin thesis advisor kaya di ako nakatrain.. pakshet...
  • meeting with thesis advisor (EWAN...) ->> di na ako pumunta sa mtg kasi nakausap ko na ung advisor namin earlier... at least nakalusot....
  • withdraw ng pera para magbayad ng bills (meralco, pldt, labada, at H20... takte! daming babayaran!(KELANGAN)->> yan! me pera na ako!
  • uwi agad... (SANA!)->> andito na ako sa bahay!
  • kunin labada para naman may choice ako sa isusuot ko kahit papano... mangyayari lang to kapag di makalusot ako sa thesis mtg... syet wala na akong damit! (SANA!)->> hehe pinahatid na lang namin sa bahay.. me damit na ako para bukas!!!
  • tapusin ang webpage ng group namin (KELANGAN)->> pagkatapos nito sisimulan ko na...
  • maghanda para sa defense kinabukasan... pano? hehe tatapusin ko nga dapat ung webpage... inulit ko lang for emphasis!!!!! (KELANGAN)->> kpero procrastinate muna kahit sandali.. hehehe...
kahit papano me nasunod naman ako sa schedule ko KUNO...

3 out 15... pde na siguro yun.. kesa naman wala...

2 comments:

Gail T. said...

lol, naoms, ang ganda na sana ng plano...

NAOMI said...

hehehe kaya nga eh... dapat kasi di ko na plinaplano... pag plinaplano kasi nagugulo... hehehe...

o well...

one more exam for this week... then...
next week naman ulit... hehehe