Friday, August 19, 2005

3 am and gising pa rin

ok nasa lab ako ngayon at di makatulog... hehehe kakagising ko lang at nag-attempt ako magsagot kunyari ng problem set na due on monday.. kaya lang mukhang tulog pa rin ang utak ko at di niya naproprocess ung mga nakasulat sa notebook... anyway.. wala lang trip ko lang magsulat since wala rin naman akong magawa... at kahit gusto ko matulog ay tila ayaw naman ako lapitan na ng antok kasi nga kakagising ko kani-kanina lang...

ano ba pde kong sabihin... ayun! naiihi pala ako kaya lang ayoko mag-CR ng mag-isa kasi ayaw ko i-tempt ang mga multo na magpakita sa akin na di pa pinapakita-an ng kung ano man... ang dami pa man din paniki sa labas... (nasa 3rd flr kasi kami ng faura, engineering bldg dito sa ateneo at may di kalakihan na puno sa labas ng room na tinutuluyan namin) di naman ako kagaya ni batman na takot sa paniki (wish ko lang di ba! para naman may chance akong maging batwoman o batgirl) at although alam ko'ng mga demonyong nakakalat na nagpapanggap bilang multo yang multong yan... di ko pa rin sila trip makasagupa sa ganitong oras ng madaling araw na kilala rin bilang "witching hour"... hehehe dito raw nagsisilabasan ang kung anu-anong laman lupa... hehehe bka magsilabasan rin ang mga amoy lupa... siyets korni.. ito ata epekto ng utak na gustong matulog pero di makatulog... hehehe

o well... pag malapit na talaga pumutok ang pantog ko... hihilahin ko na lang bigla ang isa sa mga kaklase ko at papasama akong banyo... syet sana di niya ako dun pagbanyuhin sa cr ng mga tchr kasi kakatae pa lang dun ng isa kong kaklase... wehehe... at although kaninang mga 11pm pa yun... baka may masagap pa rin akong tira-tirang amoy... ok lang sana kung halimuyak ng ebs ko ang maamoy ko dahil AKIN un... pero ang sa iba ay gross talaga... tama na nga tong pinagsusulat ko gross na... hehehe this is what you call SHIT talk!

siya siya... maya na lang ulit pag di na inaantok ang utak ko at di na trip lumabas ng ihi ko mula sa pantog ko... adios...

No comments: