Thursday, August 18, 2005

USB chipsets!

follow up info to dun sa isang tangang post ko... nalaman ko lang no'ng wednesday na kaya ayaw madetect ng laptop ko ung portable HD ko eh dahil sa di compatible ung USB chipset nila...

ang mga chipset na nakakadetect sa HD ng APACER (so far ha? trial and error kasi to...) ay ang sa Intel at sa VIA (VIA... di ko lam ano 'to... hanapin niyo na lang sa Google)... eh yung sa laptop ko pala ay gawa ng NEC kaya ayun! takte naman kasi! pero sabi nga nila Thank GOD for small blessings.. buti na lang Intel ung chipset ng desktop ko dito sa bahay... at buti na lang ung flashdisk ko ay nadedetect nung HD.. haay... kahit papano pde ko pa rin ilipat music files ko sa HD gamit ung flash disk ko... kahit na paputol putol OK lang basta malinis ko lang mga computer ko... masaya na ako...

hehehe ayan! me alam akong bago! again... totoo talaga ung NOT KNOWING leads the way to KNOWLEDGE! hehehe kakatuwa!!

No comments: