Sunday, August 14, 2005

lunes na naman bukas...

syeters... may pasok na nman tom... damn... I can't wait till friday, hehehe no classes na naman, yehey!!! quezon city day kasi...

ok ano bang meron tom? i have to set my alarm later to 7AM so I can wake up by 730AM... hehe.. yeah typical snoozer ako... sandamakmak na snooze muna bago ako talagang bumangon sa kinahihigaan ko... hehehe... sana marinig ko ung snooze!

...830, I have class, sana di ako malate at sana di ko i-cut dahil sobrang late ako...
...930, break muna... malamang kakain kami'ng caf... haay naku! malamang chicken strips na naman kakainin ko.
...1030, pasok ulit... syet baka nga pala may quiz... fine fine... aaral na ako mamaya...
...1130, break ulit... malamang thesis na naman aatupagin ko nito... shets... hehehe oo nga pala kelangan ko kumuha ng bagong resistor ke mang sonny... hehehe nawala ko ung isang kinuha ko sa kanya...
...1230, pasok ke ice, syet me assignment pa dun...
...1330, break til 1530... haay sana walang ibang gagawin para I can catch up on my readings...
...1530, the best part of the day... TRAINING! yehey! hehehe at least dito di ko kelangan mag-isip maxado...
...1800, uwi na kung di magyaya si jel na kumain...

TEKA... babayaran ko pa pala si pia dun sa HD na inorder ko... hehehe YEHEY!!! may 80G na akong HD!!! yehey ulit!!!!
OK pupunta pa pala ako nitong centrepoint!!! demmit... babayad pa ako bills huhuhu!!! pera na naman!!! ano pa ba nakalimutan ko? ok di ko na maalala hehehe.. duh malamang! kaya nga nakalimutan eh.... hehehe

siya! siya! nood muna ako tv... luto ng pagkain ko for dinner after... aral ng kailangan aralin pagkatapos... and den... check fan mail ulit hehehehe... baka kasi me freecut na naman tom, di natin alam... hehehe ASA! newei... siya! siya! later na ulit...

No comments: