Saturday, August 27, 2005

7:42AM... and it's saturday morning....

oh my gulay!!! ako ba to?! baka impostor lang tong nagsusulat ng post na to?! shocking!!!! gising na siya this early*?!!!*!@#$%^& WATDA?! teka... sabado ngayon... walang exam sa lunes (although may ipinapapasang program...DUH as if gagawin ko yun ngayon!? crammer ako remember?!)... wala rin namn akong sakit.... hmmm....

hehehehe.. andito kasi ngayon ang aking dear parents... at kaninang 6:30 dumating ang aking dear ama... bumili na ng hot pandesal... kaya naman nagising ako ng ganun kaaga.. paano ba naman ang ingay... hehehe kinulit pa ako ng makita sa TV ung wall climbing na prinopromote kasi nga nagclclimb ako** ... grabe ang kulit... ayun tuloy napilitan akong bumangon at kumain na lang ng pandesal na may butter ANG SARAP! hehehe i wonder magkano ung pandesal.. ang laki eh... dati sa amin (catbalogan) 1 piso ang cute cute ng pandesal.... kaya mo ata lunukin kahit di mo na nguyain eh... at meron nang palaman na itlog yun ha!

o well... siya siya gawin ko muna yung mga dapat kung gawin gaya ng TOOT TOOT!
*** at maligo... hehehe

note: hehehehe grabe 12 minutes ko to sinulat? weird!... ay oo nga pala nanood pa ako tv while writing...

* natulog kasi ako... kung hindi ako natulog hindi shocking...
** hindi ako expert... baka akalain niyo isa ako sa mga taong hindi na nanangailangan ng lubid pag umaakyat... hehehe WISH KO LANG DI BA?!! nanginginig na nga arms ko 2nd climb pa lang.. wehehhe di ko pa natututunan ung sa legs ibibigay yung stress...
*** gago! eebak lang! baka ano na namn iniisip niyo! tsk tsk tsk!

No comments: