Wednesday, August 24, 2005

Rain gently falls....

isa sa mga paborito kong kanta yung (imagine me singing para mas maintindihan niyo kung bakit... hehehe)...
Strolling along country roads with my baby
It starts to rain, it begins to pour
Without an umbrella we're soaked to the skin
I feel a shiver run up my spine
I feel the warmth of her hand in mine

Oooo, I hear laughter in the rain
Walking hand in hand with the one I love
Oooo, how I love the rainy days
And the happy way I feel inside....

Ok. yun lang ang lyrics na memorize ko.... hehehe... wala lang. Gusto ko kasi melody... saka ok din lyrics... nung simula nagtataka pa ako bakit Neil Sedaka* daw ung kumanta tapos boses babae... hehehe... lalaki lang pala na tila boses babae... later lang na-accept ng tenga ko, when I listened to it hard enough (in short, hindi muna ako sumasabay sa kanta), na boses lalaki rin naman pala talaga siya... pero ayun nasanay din ako sa lalaki na boses babae sa unang dinig pero nagiging boses lalaki pag nakinig ka ng maigi... at ayun nagustuhan ko ung kanta... hehehe... feeling ko nga di ko magugustuhan kapag ibang version na eh... wala pa naman akong naririnig na revival nun... so... sana wala... at kung meron man... SANA DI NILA SINIRA!!!...

ano pa ba?... ayun! yung kantang:

RAIN RAIN GO AWAY, come again another day...

isa to sa mga nursery rhymes na di ko makakalimutan... ginagamit ko kasi parati tong line na to pag tila uulan na...

kaya lang ngayon... di ko na pdeng kantahin MUNA yan... takte kasi! Rain correlated performance of wireless links and optical free space ang aking thesis**... pano ko pa ba naman kakantahin yan!!! kelangan namin ng ulan!!! kung pde nga lang sana umulan hanggang disyembre eh... SANA LANG TALAGA UMULAN UNTIL THEN di ba?! syet, limited time kasi yung data gathering namin pag nagkataon... hay naku... kala nyo less work?! hindi!!! marami pang extrang gagawin pag di umulan!! sana nga umulan na lang parati kasi at least pag umulan... MARAMING DATA na pde i-analyze at pdeng madoktor... heheh jazzzzzzz kidding!!! lab data lang ang dinodoktor hindi thesis data... hehehe... basta mas masaya pag maraming ulan!

kaya lang sana naman tumayming yung ulan di ba?!!! sana umulan pero hindi naman sana during MWF 330-6pm... ayoko kasi talaga nagtratrain sa gym... MAS namamarginalize kami dun... bihira lang kasi kami magbatting pag andun kami... parati baseball nag-babat =(... takte naman rin kasi.. konti lang nagtratrain sa sopbol... ayoko na muna magrant tungkol dito... sa ibang post na...

SANA UMULAN!!!!! pero wag MWF! TTh na lang!!!

*di ko kilala si Neil Sedaka... ang alam ko lang, lumang tao siya... in other words... kapanahunan ng tatay ko (ATA)... hehehe hanggang ngayon di ko pa rin xa rineresearch... kaya di ako sigurado... basta! feeling ko lumang tao siya!

**lalim no?! hehehe kahit ako di ko pa gets ung silbi ng optical freespace gayong me wifi na rin naman...

3 comments:

NAOMI said...

hanep... pati ba naman dito sa blog may spam ang comments...

newei... ana lalim ba? hehehe... well, malalim talaga ako... hahahaha=))

Gail T. said...

ang lalim nga naoms. i really do not get what you are studying/working on... hehehe. i'll leave that to you genius. ;)

grabe naman na spam na yan. kung ako yan, trash na yan!

NAOMI said...

hahaha gail! ok lang kahit malunod kayo sa kalaliman... kahit ako barely breathing na nga eh... hehehehe sa tenga na ako humihinga... ganun kalalim! di bale pag expert na ako... magyayabang ako sa inyo... hehehe hmmm... kelan kaya yun?