Monday, August 15, 2005

Bilog ang Mundo!

ok kanina pa akong 6pm dumating dito sa bahay pero ang nagagawa ko pa lang ay:

1) maligo... (ayan mabango na ako! di na ako amoy lupa! naglaro po kasi ako ng sopbol! di ako matanda!!! literal na lupa ang sinasabi ko!)

2) magpalaba ng damit... (hehehe nabawas bawasan rin tambak ko dito sa bahay... hehehe at least pag nagtanong si mama msasabi kong: MA, nakapagpalaba na ako! hehehe kala mo kung anong accomplishment eh no!)

3) bumili ng tuna para palaman sa sandwhich ko... (kasi sayang ang binili ni papa na tinapay baka mag-expire na, di ko pa rin nakakain... mahirap ang walang palaman kasi walang lasa... unless mamatay ka na sa gutom... pero since di pa naman un ang sitwasyon ko... hehehe with palaman na muna)

4) magcheck ng mail... (may exercise na naman na sinend ang isang tchr... na malamang di ko gagawin kasi di naman ipinapapass... hehehe)

5) magcheck ng friendster... (hehehe kakatuwa kasi may new msg ako dun na bihirang mangyari)

6) magbasa ng blog ng ibang tao... (tawa na nman akong mag-isa)

7) maglaro ng pc games... (la lang trip lang...)

8) makipag-usap sa YM... (hehehe may nanghihingi sa kin ng YM ng crush niya... wahahaha... kaya lang di ko naman alam... pero ayun in-add din niya sa friendster niya ang mokong kasi friendster ko naman hehehe... sana di mabasa 'to ng people involved... malamang naman hindi... IM SAFE hehehe)

9) mag-msg sa mga kailangan i-msg... (balitaan ang mga taong kelangan balitaan ng kung ano ang aking bagong nadiskubre or whatever...)

10) at syempre gawin ang blog na to... (sayang naman dito na ako net, e di sulat na rin ako di ba?)


note: kakatuwa ung side comments ko PINK color... hehehe yaaaxxx! ayoko ng pink pero kakasawa na ibang kulay eh... kaya subok muna pink...

siyet... kanina pa ako dpat kumain pero takte naman kasi tong files na to! ang gulo! dapat ayusin kaya napatagal ako dito sa harap computer... hehehe bwisit kasi dapat di na ako nagbubukas ng playlist ko para di ako na-O-OC kakaayus ng music files... demmit...

may progress report pa akong dapat atupagin kasi ipapass yun bukas... at since wala pa naman nagagawa ung group namin... hehehehe bola na naman to! o well.. sabi nga sa commercial ng ginebra... BILOG, ang mundo!

No comments: