Thursday, August 18, 2005

ako ay bigo!

shetpak!... di ko nagawa ang aking resolution na di magcheck ng prenster for 1 week... huhuhu... ako ay isang mahinang tao!!! kasi!!! hmmm... excuse ko: may inaabangan akong msg from a prend kasi natutuwa ako sa pics na nakapost sa acct niya! at tamang tama ng buksan ko ang prenster acct ko ay kakareply pa lang niya! at hiniling niya ung feedback ko... KAYA OK LANG! wala akong pinagsisisihan gaano... alam ko kasi ung feeling ng nag-aantay ng reply ng isang msg tapos hindi magrereply ung tao... hehehe although guilty rin naman ako dun minsan... un naman ay dahil sa

KUNG SA TEXT:
  1. nakatulugan ko...
  2. di ko narinig fon ko dahil nakasilent ito kadalasan sa schl... at naalala ko lang i-check ung fon ko pagdating ko na sa bahay...
  3. WALA AKONG LOAD (kadalasang sitwasyon ko)
  4. walang load ang mga kaibigan ko kung san ako pde makitext
  5. walang computer na may net na malapit para makapagreply ako using chikka
  6. nasa bahay lang ako nang sobrang tagal at wala akong load sa cell at sa net kung kaya nakalimutan ko na lang replyan...
  7. hehehe... bihira to... pero... kapag nahiya na ako makitext sa kaibigan... sa sobrang pakikitext dahil sa tinagal tagal ko nang alang load...
KUNG SA EMAIL
  1. wala akong load sa net...
  2. walang malapit na computer na may net
  3. abnormal ang PCng nahawakan ko na ayaw magbukas ng yahoo, gmail, hotmail, o atenista
  4. WALA AKONG GUSTONG SABIHIN SA YO (kung peste ang nagemail)
  5. wala akong MASABI... walang update... kaya takot magparamdam....saka baka may maalala ang rereplyan na bagong ipapagawa gayong madami na akong ginagawa sa kasalukuyan (para sa thesis mentors and advisers...hehehe)
haaay... sige na nga tatanggalin ko na ang prenster sa DI ko ichecheck na acct.... ang gagawin ko na lang ay.... *drum roll*... INVISIBLE NA AKO SA YM for 1 week... starting now!!!... hehehe sana di mabasa ng mga tao to....

siya.. check muna ako mail... dami na naman fan mail eh ...hehehe...

No comments: