Wednesday, August 17, 2005

ok isang araw na ang nakalipas...

hehehehe 6 na araw na lang ang aking aantayin bago ako makapagcheck ng prenster acct ko.. tanginangtakte! ang hirap pala hehehe... may alam pa man din akong magrereply sa kin dun sa prenster... putris naman... dapat inantay ko muna yung reply bago ako nagsabi na di ako magchecheck ng prenster ko eh... kasi!!! yan! mag-isip muna kasi bago magsulat/magsalita!!!.. demmitt!!!

newei... ibang bagay nman ang pagusapan natin! hehehe... tuwing MWF ay 830 ang pasok ko ng umaga.. kaya lang... dahil sa sobrang kasipagan kong bumangon ng maaga ay kadalasang alas nuwebe ako dumarating ng school.. hehehehe... last monday saka kaninang umaga ay alas nuwebe ulit ako dumating... gahreat di ba?! ang MAGANDANG BALITA AY.... FREECUT nung lunes saka kanina!!!! yehey!!!! hehehee wala pa akong late this week sa CE170 ko na class!!!! yehey!!!! hehehe... matagal tagal na rin kasi akong di nakakapasok on time pag MWF... ang dagdag magandang balita.... na nabanggit ko na rin ata sa isa kong post... WALANG PASOK SA FRIDAY!!!! yehey!!!!!!! hehehehe!!! saya talaga ng holidays... kahit pa pumunta akong school for training and other projects OK LANG! basta wag lang alas otso ng umaga ung assembly time... hehehehe ibig sabihin nito ay... *drum roll* WALA AKONG LATE THIS WEEK for my CE170!!! yehey ulit!!!! hmmm... kelangan ko na talaga bumawi sa class na un... PRAMIS NEXT WEEK gigising ako ng alas 7! para 8 pa lang andito na akong school! yeah!!!! ayan meron na akong goal for next week...

siya siya! me quiz pa ako mamyang 1030... aral muna ako.. shet may exam pa pala ako bukas.. sige sige baka di na ako makapagpost mamya...

for the record... hehehehe di ako nagnet kagabi!!! sarap matulog! 10 pa lang tulog na ako biruin mo!!! hehehehe SAYA!

No comments: